Hotline: +84 236 3 846 868

Hình thức du lịch văn hóa ở đà nẵng đang rất hot hiện nay

Đà Nẵng là một thành phố du lịch không chỉ nổi tiếng bởi cảnh quan thiên nhiên cùng các khu vui chơi giải trí mà con có một hình thức du lịch nữa đang rầm rộ thời gian gần đây là du lịch văn hóa ở đà nẵng bạn đã biết chưa. Canvas xin chua sẻ đến mọi người một số địa điểm tham quan du lịch văn hóa ở đà nẵng.
========>Xem thêm: Tại sao bạn nên đi du lịch Đà Nẵng

Bảo tàng điêu khắc Chăm

Hình thức du lịch văn hóa ở đà nẵng đang rất hot hiện nay

Ảnh: Bảo tàng Chăm

Bảo tàng điêu khắc Chăm được xây dựng vào năm 1919 và đây là nơi quy tụ toàn bộ hiện vật điêu khắc Chăm ở Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh lân cận. Bảo tàng được xây dựng và lên ý tưởng bởi Henri Parmentier – người thuộc trường viễn đông bác cổ năm 1915 với hơn 160 cổ vật điêu khắc.
Cho đến nay thì bảo tàng Chăm đã sở hữu hơn 500 hiện vật và đang được trưng bày ở các gian phòng tương ứng.

Bảo tàng văn hóa phật giáo

Hình thức du lịch văn hóa ở đà nẵng đang rất hot hiện nay

Ảnh: Bảo tàng văn hóa Phật giáo

Nói đến du lịch văn hóa ở đà nẵng thì không thể nhắc đến bảo tàng văn hóa phật giáo, đây là bảo tàng có giá trị cao về văn hóa với hơn 500 cổ vật phật giáo đang được trưng bày, đáng chú ý ở đây có một số bảo vật được xếp hạng vào tầm bảo vật quốc giá rất có giá trị.
Nằm tại chùa Quan Thế Âm và được thành lập năm 2014, các hiện vật được trung bày ở đây đa phần là các bức tượng phật được làm bằng gỗ, đồng, đất nung, hóa thạch…Có giá trị văn hóa rất lớn.

Chùa Linh Ứng Sơn Trà

Hình thức du lịch văn hóa ở đà nẵng đang rất hot hiện nay

Ảnh: Chùa Linh Ứng

Đây là ngôi chùa có vị trí rất đẹp, nằm ở lưng chừng núi nên chùa có tầm nhìn hướng ra biển và thành phố Đà Nẵng tuyệt đẹp.
Chùa Linh Ứng có một quy mô cực khủng, diện tích lớn nhất Đà Nẵng hiện nay. Kiến trúc của Chùa Linh Ứng đậm đà bản sắc phương đông và được bao quanh bởi rừng núi, khuôn viên chùa cũng được chú trọng trồng nhiều cây xanh. Chùa Linh Ứng thờ nhiều thánh và đặc biệt, ở đây có một pho tượng Quan Âm cao tới 67m rất đồ sộ và hoành tráng, đây là một trong những biểu tượng du lịch văn hóa ở đà nẵng những năm gần đây và được rất nhiều du khách lựa chọn để đến thăm.

Đài tưởng niệm thành phố

Hình thức du lịch văn hóa ở đà nẵng đang rất hot hiện nay

Ảnh: Đài tưởng niệm thành phố

Đây là một địa điểm du lịch văn hóa đà nẵng thiêng liêng, là nơi ghi danh các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống nơi chiến trường và là hình ảnh quen thuộc của người dân đà nẵng với tên thường gọi là tượng đài 2/9. Được người dân tôn trọng là một nơi thiêng liêng nên nơi đây đã được chọn để tổ chức các sự kiện lớn tại Đà Nẵng.

Bảo tàng Đồng Đình

Hình thức du lịch văn hóa ở đà nẵng đang rất hot hiện nay

Ảnh: Bảo tàng Đồng Đình

Đến với bảo tàng Đồng Đình, bạn sẽ được ngắm nhìn khu vườn của ký ức với rất nhiều hiện vật cổ xưa được tái hiện lại hết sức sinh động trong một không gian xanh rực rỡ của cây xanh.

Bảo tàng Đà Nẵng

Hình thức du lịch văn hóa ở đà nẵng đang rất hot hiện nay

Ảnh: Bảo tàng Đà Nẵng

Với diện tích không gian rất lớn lên tới 3000m2 gồm 3 tầng trưng bày, giới thiệu với hơn 2500 tư liệu và hình ảnh, hiện vật rất có giá trị lịch sử thì đây chắc chắn là một địa điểm du lịch văn hóa đà nẵng hấp dẫn tại Đà Nẵng nói riêng và các vùng lân cận nói chung.

Nhà thờ giáo xứ Chính Tòa

Hình thức du lịch văn hóa ở đà nẵng đang rất hot hiện nay

Ảnh: Nhà thờ giáo xứ Chính Tòa

Đây là một trong những nhà thờ nổi tiếng nhất, lớn bậc nhất Đà Nẵng với lối kiến trúc xây dựng độc đáo, nhà thời mang trong mình nhiều câu chuyện thăng trầm của năm tháng, là chứng nhân lịch sử nổi tiếng.
Du lịch văn hóa ở đà nẵng là một hình thức du lịch đang rất nổi của Đà Nẵng. Nếu là một người tâm linh, yêu thích văn hóa hoặc các giá trị lịch sử thì Đà Nẵng sẽ là một nơi rất hợp với bạn. Hãy lên cho mình một chuyến đi tới Đà Nẵng và trải nghiệm bạn nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack